BlackBerry Passport giảm giá 10%, bản màu đỏ chính thức phân phối ở Việt Nam

(SGGPO).- Hôm nay, 1-4, nhà phân phối chính hãng của BlackBerry tại thị trường Việt Nam là Smartcom phối hợp với Công ty CP Phân phối công nghệ cao Dầu khí chính thức công bố giá mới của BlackBerry Passport và ra mắt phiên bản màu đỏ của sản phẩm này tại Việt Nam.

Cụ thể, giá bán lẻ mới của BlackBerry Passport (màu đen) áp dụng trên toàn quốc từ hôm nay là 14 triệu/máy, giảm 10% đồng so với giá cũ. Phiên bản màu đỏ của BlackBerry Passport chính thức được phân phối ở Việt Nam với mức giá 15,5 triệu đồng, thời gian dự kiến có hàng là ngày 5-4 tới. 

Trước đó, ngày 10-8-2014, Passport ra mắt tại Hà Nội mức giá 15,5 triệu đồng và điều đó khiến người tiêu dùng "ít nhiều" đắn đo khi quyết định mua sản phẩm này. Mặc dù, hầu hết ý kiến từ các chuyên gia đến người tiêu dùng đều cho rằng, BlackBerry Passport rất đáng "đồng tiền bát gạo" với một thiết kế phần cứng cao cấp và mức độ hoàn thiện xuất sắc. Gần đây, trên một số kênh bán lẻ giá BlackBerry Passport đã được điều chỉnh về 14,5 triệu đồng, giảm 1 triệu so với giá niêm yết.

Trao đổi về vấn đề này, ông Lê Hoàng Giang, Giám đốc nhà phân phối chính hãng BlackBerry ở Việt Nam PHTD cho biết: một số nhà bán lẻ đã tự ý cắt giảm lợi nhuận của mình để mong muốn bán hàng ra nhiều hơn và dành lợi thế về cho mình. Bên cạnh sản phẩm chính hãng, thời gian qua, do nhu cầu thị trường, Passport đã xuất hiện hàng xách tay bán với giá dưới 14 triệu đồng. Vì vậy, để cạnh tranh với hàng ngoài, BlackBerry đã chính thức điều chỉnh giá còn 14 triệu đồng/máy (giảm 10%) đối với Passport từ hôm nay, 1-4-2015.

Nguồn tin từ BlackBerry khu vực Đông Dương và nhà phân phối PHTD cho biết, ngoài việc điều chỉnh giá Passport, các sản phẩm khác đang phân phối chính hãng ở thị trưởng Việt Nam như Classic, Q10 và Z3 cũng sẽ được xem xét để có mức giá phù hợp hơn.

Tin và ảnh: TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Realme 7 và 7 Pro đạt 3.600 đơn đặt hàng

Realme 7 và 7 Pro đạt 3.600 đơn đặt hàng

Realme 7 series bộ đôi sản phẩm ra mắt vào tuần trước vừa được mở bán vào ngày 26-9, với 3.600 đơn hàng đặt trước, trong đó có 3.000 khách hàng đã đặt cọc. 

Sản phẩm công nghệ

Samsung ra mắt The Terrace – TV QLED ngoài trời

Với kích thước 65 inch và 75 inch, TV The Terrace sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi (chuẩn IP55) và kháng nhiệt, được thiết kế dễ dàng lắp đặt tại các không gian mở, tăng giá trị khu vực cảnh quan ngoại thất. 

Câu chuyện công nghệ