Cần bảo hành, sửa chữa, lắp đặt... điện máy cứ vào ADiDi

Công ty cổ phần ADiDi đã chính thức thành lập với điểm nhấn là dịch vụ “5 trong 1”: “Giao hàng - Lắp đặt - Giao hàng & lắp đặt – Bảo hành sửa chữa - Thuê kho chia sẻ” thông qua ứng dụng ADiDi chạy trên các hệ điều hành của smartphone. Ứng dụng này đã có trên Google Play và Apple Store…
ADiDi liên quan đến lắp đặt, sửa chữa, bảo hành điện máy, diện gia dụng
ADiDi liên quan đến lắp đặt, sửa chữa, bảo hành điện máy, diện gia dụng

Để giúp các nhà bán lẻ chỉ tập trung vào khâu bán hàng, ADiDi là doanh nghiệp với dịch vụ trọn gói “5 trong 1” bao gồm các dịch vụ: “Giao hàng - Lắp đặt - Giao hàng & lắp đặt – Bảo hành sửa chữa - Thuê kho chia sẻ”. Ứng dụng ADiDi kết nối những nguồn lực sẵn có và các nguồn lực nhàn rỗi trong xã hội như: đối tác giao hàng, đối tác có tay nghề lắp đặt, hệ thống bảo hành của các hãng và hệ thống kho bãi… trên toàn quốc. 

Hiện tại, ADiDi đã hoàn thiện các dịch vụ sau:

-      Giao hàng: Cam kết giải quyết được tất cả những đơn hàng từ kích thước nhỏ (tai nghe, smartphone…) đến cồng kềnh (tủ lạnh, tivi, máy lạnh…) và kèm theo chức năng thu hộ (lên đến 100 triệu đồng). Mức phí hiển thị trên ứng dụng ADiDi

-      Lắp đặt: ADiDi đã kết nối với đội ngũ có tay nghề, được đào tạo, sát hạch theo quy trình chuyên nghiệp. Họ lắp đặt được tất cả các mặt hàng điện lạnh, điện tử, gia dụng… như máy lạnh, tivi, máy nước nóng, máy giặt, bếp gas… Mức phí hiển thị trên ứng dụng ADiDi.

Cần bảo hành, sửa chữa, lắp đặt... điện máy cứ vào ADiDi ảnh 1 Ứng dụng ADiDi

-      Giao hàng & Lắp đặt: Vừa nhận giao hàngvà lắp đặt theo yêu cầu của nhà bán lẻ và khách hàng với mức phí hiển thị rõ trên ứng dụng ADiDi.

-      Bảo hành sửa chữa: Từ ứng dụng AdiDi, khách hàng dễ dàng tìm kiếm những trung tâm bảo hành của tất cả các thương hiệu đang có mặt tại Việt Nam: Samsung, Sony, LG, Daikin, Toshiba, Panasonic… để giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

-      Thuê kho chia sẻ: Tìm kiếm được những kho gần nhất, đang trống và thuê ghép với giá rẻ trong thời gian ngắn hạn.

Hiện tại, thị trường bán lẻ nhóm hàng điện máy có gần 3.000 siêu thị của các chuỗi bán hàng hiện đại, gần 10.000 cửa hàng truyền thống và các kênh online. Để cạnh tranh, các nhà bán lẻ luôn tính toán những giá trị: chi phí, bảo hành, chất lượng dịch vụ và kiểm soát giá cả… ở mức thấp nhất để cạnh tranh. 

Cần bảo hành, sửa chữa, lắp đặt... điện máy cứ vào ADiDi ảnh 2 ADiDi đã đi vào hoạt động  

Về cổng thanh toán, ADiDi sẽ nâng cấp ví điện tử chuẩn kết nối VNPAY, MOMO, AIRPAY… để hỗ trợ khách hàng thanh toán tiện lợi, nhanh chóng hơn. 

Trong khi đó AdiDi đã kết nối trên 1.000 đối tác bán lẻ, đội ngũ nhân viên ADiDi được sát hạch đào tạo theo những quy trình chuyên nghiệp nhất nên ADiDi tin rằng với công nghệ hiện đại và nguồn lực đang có sẽ phục vụ khách hàng trong việc kiểm soát được đơn hàng như theo dõi hành trình, ký nhận khách hàng, đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên… 

Phía ADiDi cho hay, với những khoản đầu tư vào ADiDi, chúng tôi sẽ tập trung hơn về mặt công nghệ, luôn có những ưu đãi cho khách hàng để mở rộng phạm vi hoạt động của ADiDi. Cụ thể, trong năm 2019, ADiDi sẽ triển khai thêm khu vực TP Đà Nẵng và sau đó sẽ là TP Hà Nội. 

Tin cùng chuyên mục