Cháy nhà trong đêm, 1 người chết và 2 người bị bỏng

Ngày 22-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng VKSND cùng cấp và Công an huyện Tân Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra tại tổ 2, ấp Tân Tiến xã Châu Pha khiến 1 người chết, 2 người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 0 giờ 40 phút ngày 22-4, người dân khu vực tổ 2, ấp Tân Tiến, xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nghe tiếng chó sủa kèm theo tiếng kêu cứu.

Khi chạy đến thì thấy cửa nhà bị khóa trái, bên trong nhiều khói mù mịt nên một số người đã đập cửa vào bên trong. Khi vào trong nhà, mọi người phát hiện 3 người trong nhà đang bị cháy nên đã dùng nước và tất cả vật dụng gần đó để dập lửa.  

Nạn nhân được xác định là anh N.V.T.Anh (39 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) tử vong, còn chị N.T.T.Thủy (42 tuổi, chủ nhà) và ông D.V. Thạch (52 tuổi, quê Long An) bị bỏng nên được chuyển đến đến bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

 Một cán bộ điều tra cho biết, hiện trường vụ cháy khá phức tạp và đang chờ Cục Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) xuống khám nghiệm lại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục