Đường hoa Xuân Cần Thơ 2021 đóng cửa tối 30 Tết, sớm hơn kế hoạch 5 ngày

Sáng nay 11-2, ông Nguyễn Khánh Tùng, Giám đốc Sở VH-TT-DL TP Cần Thơ cho biết, sau khi khai mạc vào ngày 27 tháng Chạp (8-2) thì dự kiến 22 giờ tối nay (30 tháng Chạp) sẽ bế mạc đường hoa Xuân Cần Thơ 2021, sớm hơn rất nhiều so với kế hoạch là đến hết ngày mùng 5 Tết Tân Sửu. 

Đường hoa Xuân Cần Thơ 2021 đóng cửa tối 30 Tết, sớm hơn kế hoạch 5 ngày ảnh 1 Đường hoa xuân Cần Thơ 2021, dự kiến bế mạc vào 22 giờ tối nay 11- 2 (nhằm 30 Tết) 

Theo ông Nguyễn Khánh Tùng, từ ngày khai mạc đến nay, đường hoa Xuân Cần Thơ 2021 đã áp dụng nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, như yêu cầu du khách phải đeo khẩu trang và tuân thủ phòng chống dịch theo hướng dẫn trong suốt thời gian tham quan đường hoa.

Thống kê ban đầu cho thấy số lượng người dân đến vui chơi ở đường hoa trong vài ngày nay giảm khoảng 30- 50% so với các năm trước.

Đường hoa Xuân Cần Thơ 2021 đóng cửa tối 30 Tết, sớm hơn kế hoạch 5 ngày ảnh 2 Các bạn trẻ tham quan đường hoa xuân Cần Thơ. Ảnh: TRUNG PHẠM 
 Từ nhiều năm qua, đường hoa và đường đèn nghệ thuật ở TP Cần Thơ đã trở thành sản phẩm văn hóa quen thuộc, là nơi tham quan, vui chơi của người dân Cần Thơ và đông đảo du khách khi đến Cần Thơ trong những ngày tết đến, xuân về. Đây cũng là hoạt động kích cầu phát triển du lịch, dịch vụ… trên địa bàn TP Cần Thơ.
Đường hoa Xuân ở Cần Thơ năm nay được thiết kế hài hòa với các yếu tố màu sắc, nước, gió, kết hợp cùng các mô hình… với hơn 57.000 giỏ hoa, cây cảnh, thuộc 50 chủng loại, huy động từ các làng hoa của TP Cần Thơ, Sa Đéc (Đồng Tháp), Đà Lạt (Lâm Đồng) và các tỉnh ĐBSCL; tạo nên không gian văn hóa, du lịch đầm ấm, mang đậm bản sắc…

Tin cùng chuyên mục