Ericsson dẫn đầu trong thị trường hạ tầng mạng 5G toàn cầu năm 2020

Phát huy vị thế hàng đầu hiện tại của mình trên thị trường hạ tầng mạng 4G, Ericsson tiếp tục xếp hạng cao nhất về thị trường hạ tầng mạng 5G trong bảng xếp hạng mới nhất Frost Radar™.
Với hệ thống 5G của Ericsson, thế giới công nghệ tiếp tục bước vào kỹ nguyên mới
Với hệ thống 5G của Ericsson, thế giới công nghệ tiếp tục bước vào kỹ nguyên mới

Cụ thể theo Frost & Sullivan, thị trường hạ tầng mạng 5G bao gồm: mạng truy cập vô tuyến (RAN), mạng truyền tải và mạng lõi, có thể bao gồm một hoặc nhiều mạng biên. Hiện có hơn 130 thỏa thuận 5G thương mại với các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (CSP) và đảm bảo 83 mạng 5G đang hoạt động trên toàn cầu, Ericsson đã được Frost & Sullivan, công ty tư vấn kinh doanh hàng đầu thế giới, vinh danh là công ty dẫn dầu thị trường hạ tầng mạng 5G toàn cầu năm 2020.

Ông Denis Brunetti, Chủ tịch Ericsson Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào, nói: “Tại Ericsson, chúng tôi liên tục đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển để phát triển các giải pháp sáng tạo và tốt nhất cho các khách hàng của chúng tôi. Được công nhận là công ty dẫn đầu trong báo cáo Frost Radar™ củng cố năng lực dẫn dắt công nghệ, khả năng cạnh tranh thị trường, đổi mới sáng tạo của chúng tôi, và quan trọng nhất là cam kết đối với khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào danh mục các giải pháp 4G/5G để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng". 

Như đã được công bố vào tháng 2, Ericsson cũng được công ty tư vấn và nghiên cứu CNTT độc lập Gartner vinh danh là công ty dẫn đầu trong bảng xếp hạng Magic Quadrant năm 2021 về Hạ tầng mạng 5G cho các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông.

Tin cùng chuyên mục