FPT triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP cho Vinasoy

SGGPO
Tại Quảng Ngãi, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chính thức khởi động dự án triển khai hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp” - SAP ERP (Enterprise Resource Planning). Dự án được Vinasoy hợp tác chặt chẽ với hai đối tác là Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) và Công ty TNHH SAP Việt Nam với tổng kinh phí đầu tư 46 tỷ đồng. 

Dự kiến khi đi vào hoạt động, hệ thống SAP ERP sẽ giúp Vinasoy quản trị hiệu quả các nguồn lực doanh nghiệp theo mô hình chuẩn, chuyên nghiệp, hiện đang được các công ty hàng đầu trên thế giới hiện nay trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) triển khai áp dụng.

Theo kế hoạch dự án sẽ được thực hiện 10 tháng qua 5 giai đoạn: Hoạch định dự án; Thiết kế giải pháp; Xây dựng kiểm thử; Chuyển đổi hệ thống và Vận hành hỗ trợ… Dự kiến hệ thống sẽ được vận hành chính thức vào ngày 1-6-2018.

Sau khi hoàn thành, Vinasoy sẽ có một hệ thống quản trị vững vàng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp tối đa hóa mức độ trao đổi thông tin, cải tiến và theo dõi chặt chẽ mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, giảm thiểu chi phí do loại bỏ được các công việc, các quy trình thừa, không tạo ra giá trị gia tăng, cải thiện sự tương tác giữa Vinasoy với khách hàng và Nhà cung cấp, giúp đạt được và duy trì lợi thế cạnh tranh, từng bước nâng cao vị thế của doanh nghiệp.

Được biết, với chiến lược tập trung chuyên biệt vào đậu nành suốt 20 năm hình thành và hoạt động, Vinasoy hiện đang dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam với hơn 80% thị phần và thuộc Top 5 Nhà máy Sữa đậu nành lớn nhất thế giới.
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ và thay đổi không ngừng của ngành hàng FMCG, Vinasoy luôn nỗ lực để đón đầu những xu hướng mới của thị trường, áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong nước và quốc tế trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. 

TRẦN LƯU

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Theo Di Động Việt, lượng quan tâm đến Huawei Watch GT3 Pro tăng cao

Di Động Việt nhận đặt trước Watch GT3 Pro

Huawei Watch GT3 Pro - chiếc smartwatch cao cấp nhất của Huawei chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 7,99 triệu đồng. Người dùng công nghệ có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 19- 5, tặng kèm bộ quà tặng lên đến 2,6 triệu đồng tại Di Động Việt.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

ASEAN đã có thêm 60 triệu người tiêu dùng số mới

Hội nghị Đổi mới Kỹ thuật số Huawei APAC 2022 do Huawei và ASEAN Foundation đồng tổ chức, quy tụ hơn 1.500 quan chức chính phủ, chuyên gia, nhà nghiên cứu, đối tác và nhà phân tích từ hơn 10 quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC).