Hổ trợ các dịch vụ đám mây cho doanh nghiệp và nhỏ

Nhà cung cấp dịch vụ ICT Huawei đã khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với các đối tác hệ sinh thái đáng tin cậy ở châu Á - Thái Bình Dương, nhằm cung cấp nhiều hỗ trợ kỹ thuật hơn nữa để phục hồi kinh tế trong cuộc chiến chống lại đại dịch trong khu vực.
Có thể nhận phiếu thưởng trị giá lên đến 3.000 USD và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp miễn phí
Có thể nhận phiếu thưởng trị giá lên đến 3.000 USD và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp miễn phí

Đối với chương trình hỗ trợ SME, sẽ triển khai cho đến ngày 31-12-2021, mỗi ứng viên SME đủ điều kiện có thể nhận được phiếu thưởng trị giá lên đến 3.000 USD và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp miễn phí, bao gồm các giải pháp đám mây tiên tiến cho nhiều tình huống ngành khác nhau, như Dịch vụ tài chính, giáo dục, thương mại điện tử, trò chơi điện tử, IoT, phát triển ứng dụng và ưng dụng doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có tài khoản trên trang web chính thức của Huawei Cloud nhưng chưa bao giờ sử dụng bất kỳ dịch vụ trả phí nào có thể đăng ký trên trang Chương trình hỗ trợ SME và nhận tư vấn từ các chuyên gia đám mây. Các đơn đăng ký sẽ được xem xét dựa trên các nhu cầu đám mây của công ty và mức độ sẵn sàng của khối lượng công việc để triển khai dịch vụ đám mây.

Hiện tại, Huawei Cloud cung cấp hơn 220 dịch vụ trong các danh mục như máy tính, lưu trữ, mạng, bảo mật, dữ liệu lớn, AI và IoT, cùng với hơn 210 giải pháp cho toàn ngành. Các doanh nghiệp có thể tin tưởng vào hệ sinh thái mạnh mẽ của Huawei để tăng tốc đổi mới bằng cách tham gia nỗ lực với các đối tác sinh thái khác.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) là động lực của tăng trưởng và đổi mới trong khu vực APEC. SME chiếm hơn 97% tổng số doanh nghiệp và sử dụng hơn một nửa lực lượng lao động trên khắp các nền kinh tế APEC. SME đóng góp đáng kể vào tăng trưởng kinh tế, với tỷ trọng GDP từ 40% đến 60% ở hầu hết các nền kinh tế APEC, theo Tổ chức Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục