iPhone 7, 7 Plus chạm mức giá từ 7 triệu. Đây có là phải là lúc nên mua?

iPhone 7, 7 Plus đã dễ tiếp cận hơn với mức giá từ 7 triệu, đây được xem là động thái kích cầu trước khi iPhone 2018 mới ra mắt. Vậy có nên mua ngay lúc này hay chờ giảm tiếp?
iPhone 7, 7 Plus cũ giá rẻ hơn nhưng vẫn dùng tốt
iPhone 7, 7 Plus cũ giá rẻ hơn nhưng vẫn dùng tốt

Từ đầu năm đến nay, bộ đôi iPhone 7, 7 Plus đã trải qua rất nhiều đợt điều chỉnh giá lớn nhỏ. Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt (didongviet.vn), hiện giá bán của iPhone 7 quốc tế đang ổn định ở mức 7,6 triệu, iPhone 7 Plus quốc tế giá còn 11,07 triệu. Đây là mức niêm yết đang được áp dụng cho máy like new 99%, phiên bản bộ nhớ trong 32GB.

Vẫn như truyền thống nhà Apple, iPhone 7, 7 Plus quốc tế đều có cùng mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. iPhone 7 với 4,7inch nhỏ gọn, trong khi iPhone 7 Plus được lòng những người dùng cần trải nghiệm trên một màn hình to 5,5inch...

iPhone 7, 7 Plus chạm mức giá từ 7 triệu. Đây có là phải là lúc nên mua? ảnh 1 Khách hàng mua di động tại Di Động Việt

Cho đến thời điểm này, chất lượng camera của bộ đôi vẫn được đánh giá cao, tính năng chống rung quang học OIS và khẩu độ được mở rộng giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp rõ rệt. Cấu hình chip Apple A10 còn rất mạnh mẽ, hỗ trợ tốt hơn khi thiết bị nâng cấp lên iOS 12. 

Giá trị sử dụng của iPhone 7, 7 Plus là câu trả lời thiết thực nhất dành cho những ai còn phân vân có nên mua máy hay không. Đồng thời, lời cam kết và chính sách bảo hành của Di Dộng Việt cũng góp phần tăng sức mua cho sản phẩm. Cụ thể ngoài chính sách bảo hành mặc định, bao test lỗi là đổi, nhiều cửa hàng còn cung cấp thêm gói bảo hành rơi vỡ đến 24 tháng để người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng iPhone cũ.

Yếu điểm duy nhất ở iPhone 7, 7 Plus quốc tế là dung lượng pin còn khiêm tốn. Nhưng điều đó không còn quan trọng khi pin sạc dự phòng đang ngày càng phổ biến và gần như là phụ kiện bất ly thân của các tín đồ công nghệ.

Tin cùng chuyên mục