Payoo ứng dụng thanh toán bằng QR Code tại FamilyMart

Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) phối hợp với Công Ty TNHH Cửa Hàng Tiện Lợi Gia Đình Việt Nam mang đến trải nghiệm thanh toán bằng QR Code cho khách hàng mua sắm tại FamilyMart. 
QR code được đánh giá cao bởi sự nhanh chóng, thuận tiện, an toàn
QR code được đánh giá cao bởi sự nhanh chóng, thuận tiện, an toàn

Với sự hợp tác này, FamilyMart là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ứng dụng phương thức thanh toán đơn hàng bằng mã QR (QR Code) của Payoo. Theo đó, thông qua máy POS của Payoo, nhân viên thu ngân tại FamilyMart có thể tạo QR Code cho mỗi đơn hàng của khách hàng. Khách hàng thanh toán bằng cách dùng ứng dụng Payoo và ứng dụng của các ngân hàng có liên kết với Payoo để quét QR Code của đơn hàng. 

Payoo ứng dụng thanh toán bằng QR Code tại FamilyMart ảnh 1 Hiện tại, ngoài ứng dụng Payoo, 17 ứng dụng ngân hàng có thể quét QR Code của Payoo.
Với phương thức thanh toán bằng QR Code, khách hàng của FamilyMart đã có thêm trải nghiệm thanh toán hiện đại, dễ dàng, an toàn và nhanh chóng. Động thái này phù hợp với chiến lược của FamilyMart là không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơn và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. 

Theo Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng giám đốc VietUnion, công nghệ thanh toán QR code được đánh giá cao bởi sự nhanh chóng, thuận tiện, an toàn. Với hơn 70% dân số sở hữu điện thoại thông minh (theo báo cáo của Appota), đặc biệt là những người trẻ thích ứng nhanh chóng với các xu hướng thanh toán mới, thanh toán QR Code sẽ bùng nổ nhanh chóng trong tương lai gần. 

Trong thời gian qua, Payoo đã tập trung nghiên cứu và phát triển nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến, sáng tạo nhằm thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt như mobile payment (QRCode, contactless), mPOS, NFC smartcard cho giao thông công cộng, các kiosk tự phục vụ, nâng cấp EDC POS chấp nhận các phương thức thanh toán hiện đại, cổng thanh toán và Ví điện tử. Tính đến nay, Payoo đã liên kết với 10.000 điểm thanh toán là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng điện máy … trên toàn quốc để phục vụ các khách hàng mong muốn thanh toán mọi hóa đơn ngay gần nhà mình ngoài giờ hành chính, thứ bảy và chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục