Sản phẩm giải nhiệt hút khách

Những ngày này, thời tiết ở TPHCM đang ở giai đoạn nắng nóng. Để đối phó với thời tiết oi bức của mùa hè, nhiều người tiêu dùng đã tìm đến các sản phẩm giải nhiệt như nước giải khát, mỹ phẩm chống nắng. Sức mua các sản phẩm này tại hệ thống siêu thị Co.opmart cũng nhộn nhịp hẳn lên. 
Khách hàng mua áo chống nắng tại Co.opmart Văn Thánh
Khách hàng mua áo chống nắng tại Co.opmart Văn Thánh

Dạo một vòng các siêu thị Co.opmart Bình Triệu (TP Thủ Đức), Co.opmart Văn Thánh (quận Bình Thạnh), Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10)… dễ dàng nhận thấy những sản phẩm giải khát như: nước yến, trà thanh nhiệt, trà xanh, sữa chua… được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa. Giá của những sản phẩm này khá đa dạng, chẳng hạn nước yến skyNest 190ml giá 10.000 đồng, nước yến Ak Sanest 190ml giá 9.500 đồng; chanh muối đường phèn Select hộp 1 kg giá 49.500 đồng, giảm còn 45.500 đồng/hũ; đào nước đường LM Co.op Select giá 79.000 đồng/hộp 825g, giảm còn 65.000 đồng/hộp… 

Đang chọn mua sản phẩm giải nhiệt tại Co.opmart Bình Triệu, chị Ngô Hoài Giang (ngụ TP Thủ Đức) cho biết, 2 tuần trở lại đây thời tiết liên tục nắng nóng oi bức rất khó chịu. Để “hạ nhiệt” cho cả gia đình chị đã tìm mua những sản phẩm như nước giải nhiệt, nước tăng lực. “Nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến 37oC khiến lũ trẻ nhà tôi thèm các sản phẩm làm mát vì thế tôi đã chọn mua hẳn vài thùng để xài dần, đỡ phải đi lại nhiều lần”, chị Giang chia sẻ.

Không chỉ các sản phẩm nước giải nhiệt mà nhiều mặt hàng khác như như rau má, khổ qua, xà lách xoong, dưa chuột, dưa hấu không hạt… cũng được các bà nội trợ chọn lựa. Chị Hồ Ngọc Lan (quận 10) cho hay, vào những ngày nắng nóng như thế này chị thường chọn mua các loại rau củ có tính hàn như rau má, khổ qua để chế biến cho các con. “Tôi nghĩ thời tiết nóng bức sẽ còn kéo dài nên cuối tuần rồi đã tranh thủ đến Co.opmart Lý Thường Kiệt mua nhiều rau củ giải nhiệt cho gia đình.

Hiện tại giá các loại rau củ này cũng không có biến động, nhiều loại còn được giảm giá mạnh”, chị Lan nói thêm. Cùng với sản phẩm đồ ăn, thức uống, trong cái nắng gay gắt của mùa hè quạt điện, áo chống nắng, khẩu trang, kem chống nắng, quần áo… cũng là những sản phẩm được người tiêu dùng mua nhiều. Hiện tại, hệ thống Co.opmart có đầy đủ các sản phẩm trên với mẫu mã, giá cả khá đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Theo một nhân viên bán hàng tại Co.opmart Văn Thánh, gần đây sức mua các sản phẩm giải nhiệt như nước giải khát, đồ chống nắng, thực phẩm làm mát… tăng đáng kể, nhất là vào cuối tuần. Siêu thị luôn cung ứng đầy đủ những sản phẩm trên với đa dạng mẫu mã, giá phù hợp nên người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm.

Tin cùng chuyên mục