Tăng nhận diện cho hàng dệt may nội

Sau nhiều năm được tổ chức liên tiếp, Hội chợ Khuyến mại của TPHCM được đánh giá là sân chơi hiệu quả, thiết thực cho doanh nghiệp (DN) may thời trang tiếp cận người tiêu dùng thành phố.
Chọn mua quần áo tại Hội chợ Khuyến mại 2019
Chọn mua quần áo tại Hội chợ Khuyến mại 2019

Ở lần tổ chức gần đây nhất, diễn ra từ ngày 28-8 đến 2-9 vừa qua, Hội chợ Khuyến mại cũng đã tạo cơ hội cho nhiều DN trong ngành may thời trang tăng doanh số bán hàng và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng nội địa. 

Theo ông Phạm Xuân Hồng, Chủ tịch Hội Dệt may thêu đan TPHCM, Hội chợ Khuyến mại 2019 đã thu hút rất nhiều DN may thời trang của thành phố tham gia, trong đó có nhiều DN vừa và nhỏ, mang đến những sản phẩm thời trang mới nhất với mức giảm giá tới 50% cho người tiêu dùng dễ dàng mua sắm.

Việc tham gia hội chợ đã giúp các DN tiếp cận xu thế tiêu dùng mới, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác kinh doanh lâu dài, bền vững. Đồng thời thúc đẩy các DN không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành, từ đó nâng cao sức cạnh tranh, xây dựng được thương hiệu quốc gia cho nhiều sản phẩm hàng hóa Việt. 

Thực tế sau nhiều lần tham gia hội chợ, một DN may tại Tân Bình cho biết, việc bán hàng tại hội chợ này khá hiệu quả, giúp DN quảng bá sản phẩm, tăng thị phần và doanh thu. Thậm chí sau hội chợ, nhiều khách hàng đã tìm đến những đại lý của DN này để đặt mua sản phẩm. 

Hội chợ Khuyến mại 2019 do Sở Công thương TPHCM tổ chức, quy tụ hơn hơn 450 gian hàng của 240 DN, hướng đến mục tiêu kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân TPHCM và các tỉnh lân cận.

Sản phẩm tham gia hội chợ chủ yếu thuộc nhóm hàng thời trang, thực phẩm và nhiều ngành hàng tiêu dùng, gia dụng như hóa mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ, kim khí điện máy...

Năm nay, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn được các DN đem đến hội chợ, cụ thể: mua hàng đồng giá 29.000 đồng; giảm giá sâu quần, áo đến 79%; mua son tặng thêm bộ mỹ phẩm chăm sóc da; mua 1 tặng 1, mua 3 tặng 1 các sản phẩm thực phẩm công nghiệp, sản phẩm chăm sóc cơ thể; tặng phiếu quà tặng khi mua nệm, bếp điện từ…

Tin cùng chuyên mục