Thế Giới Di Động bán thêm đồng hồ Tissot

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động (MWG tại HOSE) đã chính thức bắt tay với Mathey-Tissot, thương hiệu đồng hồ lâu năm của Thụy Sĩ nhằm bổ sung vào thế giới đồng hồ đa dạng dành cho người tiêu dùng Việt Nam. 
Thế Giới Di Động bắt tay với Mathey-Tissot
Thế Giới Di Động bắt tay với Mathey-Tissot

Sự kiện có sự tham dự của ông Alberto, CEO toàn cầu của Mathey-Tissot. Hai bên đều tin tưởng sẽ đạt được mức tăng trưởng vượt bậc ngay sau khi sản phẩm lên kệ.

Theo đại diện của Mathey-Tissot, dù Mathey-Tissot đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu nhưng vẫn chưa đạt được mức doanh thu mong đợi bởi còn thiếu một nhà phân phối đủ lớn và mạnh mẽ. Nhận thấy Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ hàng đầu với khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao và số bán ấn tượng, Mathey-Tissot quyết định hợp tác với nhà bán lẻ để cùng tạo nên sự bùng nổ doanh thu cho cả hai.

Thế Giới Di Động bán thêm đồng hồ Tissot ảnh 1

Ông Alberto, CEO toàn cầu của Mathey-Tissot cho biết Chúng tôi rất ấn tượng với tốc độ tăng trưởng của ngành hàng đồng hồ Thế Giới Di Động và tin tưởng vào sự thành công của Mathey-Tissot thông qua hệ thống Thế Giới Di Động”.

Dự kiến, đồng hồ Mathey-Tissot sẽ được lên kệ tại các cửa hàng Thế Giới Di Động vào ngày 25-11, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng và chất lượng với mức giá hấp dẫn. Mathey-Tissot là thương hiệu hoàn toàn khác với một thương hiệu đồng hồ có tên Tissot. 

Với lợi thế hơn 1.900 cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh, thành tại Việt Nam - trong đó hiện có hơn 200 cửa hàng đang kinh doanh đồng hồ và đang được mở rộng nhanh chóng, Thế Giới Di Động chắc chắn sẽ giúp Mathey-Tissot có mức tăng trưởng “chưa từng có” trước đây. 

Theo số liệu trong tháng 10 vừa qua, Thế Giới Di Động đã bán ra hơn 75.500 chiếc đồng hồ bao gồm đồng hồ thời trang (56.500 chiếc) và đồng hồ thông minh (19.000 chiếc), tăng gấp 11 lần so với con số 6.700 chiếc hồi tháng 3-2019. Nhờ vậy, Thế Giới Di Động đã vươn lên nắm giữ 20% thị phần bán lẻ đồng hồ chính hãng chỉ sau 8 tháng ra mắt. 

Tin cùng chuyên mục