Thế Giới Di Động bán thêm đồng hồ Tissot

SGGPO
Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động (MWG tại HOSE) đã chính thức bắt tay với Mathey-Tissot, thương hiệu đồng hồ lâu năm của Thụy Sĩ nhằm bổ sung vào thế giới đồng hồ đa dạng dành cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Thế Giới Di Động bắt tay với Mathey-Tissot

Thế Giới Di Động bắt tay với Mathey-Tissot

Sự kiện có sự tham dự của ông Alberto, CEO toàn cầu của Mathey-Tissot. Hai bên đều tin tưởng sẽ đạt được mức tăng trưởng vượt bậc ngay sau khi sản phẩm lên kệ.

Theo đại diện của Mathey-Tissot, dù Mathey-Tissot đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu nhưng vẫn chưa đạt được mức doanh thu mong đợi bởi còn thiếu một nhà phân phối đủ lớn và mạnh mẽ. Nhận thấy Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ hàng đầu với khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao và số bán ấn tượng, Mathey-Tissot quyết định hợp tác với nhà bán lẻ để cùng tạo nên sự bùng nổ doanh thu cho cả hai.

Thế Giới Di Động bán thêm đồng hồ Tissot ảnh 1

Ông Alberto, CEO toàn cầu của Mathey-Tissot cho biết Chúng tôi rất ấn tượng với tốc độ tăng trưởng của ngành hàng đồng hồ Thế Giới Di Động và tin tưởng vào sự thành công của Mathey-Tissot thông qua hệ thống Thế Giới Di Động”.

Dự kiến, đồng hồ Mathey-Tissot sẽ được lên kệ tại các cửa hàng Thế Giới Di Động vào ngày 25-11, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng và chất lượng với mức giá hấp dẫn. Mathey-Tissot là thương hiệu hoàn toàn khác với một thương hiệu đồng hồ có tên Tissot. 

Với lợi thế hơn 1.900 cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh, thành tại Việt Nam - trong đó hiện có hơn 200 cửa hàng đang kinh doanh đồng hồ và đang được mở rộng nhanh chóng, Thế Giới Di Động chắc chắn sẽ giúp Mathey-Tissot có mức tăng trưởng “chưa từng có” trước đây. 

Theo số liệu trong tháng 10 vừa qua, Thế Giới Di Động đã bán ra hơn 75.500 chiếc đồng hồ bao gồm đồng hồ thời trang (56.500 chiếc) và đồng hồ thông minh (19.000 chiếc), tăng gấp 11 lần so với con số 6.700 chiếc hồi tháng 3-2019. Nhờ vậy, Thế Giới Di Động đã vươn lên nắm giữ 20% thị phần bán lẻ đồng hồ chính hãng chỉ sau 8 tháng ra mắt. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Apple AirTag trở thành phụ kiện thú vị với người dùng Apple

AirTag của Apple thu hút người mua

Apple AirTag đang là thiết bị “chiếm sóng” làng công nghệ sau 5 ngày mở bán tại thị trường Việt Nam nhờ ưu thế định vị nhỏ gọn, nhiều tiện ích. Ghi nhận đã có khoảng gần 300 người dùng công nghệ lựa chọn AirTag trong 5 ngày vừa qua.

Sản phẩm công nghệ

Pin dự phòng Energizer QP10000PQ giảm giá chỉ còn 790 ngàn đồng

Chương trình áp dụng duy nhất trong tháng 5 với số lượng giới hạn, khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được miễn phí giao hàng trong 1 giờ, giảm thêm 5% khi thanh toán qua Smartpay. Energizer QP10000PQ pin sạc dự phòng không dây được phân phối độc quyền tại hệ thống Di Động Việt. 

Câu chuyện công nghệ

Lừa đảo liên quan đến vaccine Covid-19 gia tăng ​

Những kẻ lừa đảo không ngừng tìm kiếm các phương pháp mới để đánh cắp dữ liệu của người dùng, chúng đã tích cực phát tán thư rác và các trang lừa đảo liên quan đến đại dịch COVID-19 để trục lợi từ những tin bài nổi bật và thu hút nhiều sự chú ý nhất của năm.