Theo đó, trong đợt khuyến mãi lần 2 này, hầu hết các sản phẩm được giảm giá rất sâu, lên đến 50% và trung bình ở mức 25-30%. Chẳng hạn, gạo Japonica Neptune 5kg giảm giá đến 30%, nước uống sữa trái cây N’Joy loại 250ml giảm 50%, mì Bongojang H.F 200g giảm 30%, nước yến Saigon Anpha 6x70ml giảm 50%, sữa tắm Aquala Pro 1,2 lít giảm 50%, sữa tắm gội Johnson’s baby cotton touch 500ml giảm 50%, kem đánh răng Close up kim cương 100g giảm 50%. Các mặt hàng hóa mỹ phẩm, gia dụng cũng được Saigon Co.op phối hợp cùng nhà cung cấp giảm giá gần 50%.
Xu hướng người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu đã được những công ty nghiên cứu thị trường chỉ ra trong các kết quả khảo sát hành vi người tiêu dùng thời gian gần đây. Chính vì thế việc các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đang nỗ lực kích cầu thị trường thông qua giảm giá là chia sẻ thiết thực với người tiêu dùng ở giai đoạn này.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Nâng chất để siêu thị Việt là nơi mua sắm tin cậy
-
Quảng bá hàng Việt tại châu Phi
-
Co.opmart Rạch Giá đưa hàng Việt về nông thôn
-
Để sản phẩm OCOP vươn xa
-
Saigon Co.op - điểm tựa cho hàng Việt cất cánh
-
Saigon Co.op giảm giá 3.300 sản phẩm thiết yếu
-
Giá lương thực thực phẩm thế giới có xu hướng giảm
-
Cơ hội lớn cho doanh nghiệp
-
Nhân viên Co.opmart liên tục trả lại tài sản cho khách hàng
-
Cảnh báo mạo danh nhân viên Co.opmart lừa đảo tiểu thương