Vụ 3 người con gái đốt nhà mẹ đẻ ở Hưng Yên: Người mẹ đã tử vong

Ngày 14-12, liên quan vụ án 3 người con gái mang xăng đốt nhà mẹ đẻ là bà V.T.Đ. (61 tuổi, ở thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), gia đình nạn nhân cho biết, bà V.T.Đ. đã tử vong sau hơn 1 tháng điều trị tại Viện Bỏng quốc gia.

Theo người nhà nạn nhân, sau vụ đốt nhà, bà V.T.Đ. và 3 người con gái đều bị bỏng nặng, được đưa tới Viện Bỏng quốc gia điều trị. Dù đã trải qua vài lần phẫu thuật điều trị ghép da nhưng do vết bỏng quá nặng nên bà V.T.Đ. đã tử vong vào đêm 13-12.

Trước đó 2 trong số 3 người con gái của bà V.T.Đ. cũng đã tử vong do bỏng nặng là: Đỗ Thị Định (40 tuổi) và Đỗ Thị Điểm (34 tuổi). Người con gái út là Đỗ Thị Đưa (32 tuổi) vẫn đang điều trị tại Viện Bỏng quốc gia.

Vụ 3 người con gái đốt nhà mẹ đẻ ở Hưng Yên: Người mẹ đã tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ đốt nhà ở Yên Mỹ, Hưng Yên

Liên quan vụ việc gây xôn xao dư luận này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã quyết định khởi tố vụ án hình sự với tội danh giết người.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản chia quyền thừa kế đất, khoảng 9 giờ 30 ngày 30-10, 3 người con gái của bà V.T.Đ. đã mang theo can xăng loại 10 lít đến nhà bà V.T.Đ.. Tại đây, Điểm đã đổ xăng xuống nền nhà gian phòng khách rồi châm lửa đốt. Hậu quả, bà V.T.Đ. và 3 người con gái bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Tài sản thiệt hại do bị đốt cháy khoảng 50 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục