Bắt giữ 2 đối tượng liên quan vụ đập phá nhà “đại gia” bất động sản

Sáng 6-3, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến vụ nhóm người mang hung khí xông vào nhà "đại gia" bất động sản trên địa bàn đập phá trước đó.

Bắt giữ 2 đối tượng liên quan vụ đập phá nhà dân
Bắt giữ 2 đối tượng liên quan vụ đập phá nhà dân

Theo đó, 2 đối tượng trên gồm Nguyễn Ngọc Lâm (35 tuổi, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) và Võ Đoàn Duy Khánh (34 tuổi, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu).

Bắt giữ 2 đối tượng liên quan vụ đập phá nhà “đại gia” bất động sản ảnh 1 Hiện trường vụ việc 
Bước đầu xác minh, cơ quan điều tra xác định Lâm và Khánh là hai đối tượng tham gia đập phá căn nhà số 80 Bà Huyện Thanh Quan (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn. Đồng thời, cả 2 đối tượng trên cũng đã thừa nhận hành vi này.

Trước đó, như Báo SGGP online đưa tin, vào khoảng 19 giờ ngày 26-2, khi mọi người trong căn nhà 80 Bà Huyện Thanh Quan đang ăn tối thì bất ngờ có một nhóm người đeo khẩu trang mang theo nhiều hung khí xông vào đập phá.

Bắt giữ 2 đối tượng liên quan vụ đập phá nhà “đại gia” bất động sản ảnh 2 Căn nhà bị nhóm côn đồ xông vào đập phá vào đêm 26-2
Trong lúc tháo chạy, một người trong ngôi nhà bị thương do va vào cửa và được đưa đi cấp cứu. Sau khi đập phá cửa, xe ô tô cùng một số vật dụng thì nhóm này bỏ đi bằng xe máy che kín biển số. Nhóm đối tượng trên còn đe dọa người dân xung quanh không được ứng cứu.

Sự việc xảy ra trong vòng 10 phút và được camera an ninh của ngôi nhà ghi lại toàn bộ. Được biết, ngôi nhà bị đập phá trên là của ông N.Đ.T., Chủ tịch HĐQT một công ty bất động sản trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục