Dùng ví MoMo để thanh toán cho các dịch vụ trên ứng dụng Gojek ​

Hôm nay, ứng dụng MoMo và Gojek, nền tảng công nghệ đa dịch vụ chính thức công bố hợp tác chiến lược.
MoMo và Gojek vừa ký kết hợp tác chiến lược
MoMo và Gojek vừa ký kết hợp tác chiến lược

Theo đó, MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam, nâng cao mức độ sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam, đồng thời mang lại trải nghiệm an toàn, nhanh chóng, thuận tiện cho người dùng.

Thông qua quan hệ hợp tác này, MoMo sẽ hỗ trợ hệ sinh thái hàng triệu người dùng của Gojek đang sử dụng các dịch vụ gọi xe công nghệ trực tuyến GoRide (xe máy), GoCar (ô tô), giao đồ ăn trực tuyến GoFood và giao hàng GoSend, mang tới cho khách hàng Gojek lựa chọn thanh toán qua ví điện tử bên cạnh thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt.

“Với hơn 31 triệu người dùng MoMo, khi kết hợp nền tảng liên kết hàng trăm nghìn tài xế cùng các cửa hàng ăn uống trên Gojek sẽ đem lại lựa chọn và trải nghiệm thanh toán tối ưu cho người dùng. Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn phần nào hỗ trợ những tài xế công nghệ và các đối tác của Gojek cũng như MoMo tiếp cận thêm nhiều khách hàng, gia tăng doanh số và nhanh chóng phục hồi sau đại dịch.” Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo, chia sẻ.

Dùng ví MoMo để thanh toán cho các dịch vụ trên ứng dụng Gojek ​ ảnh 1
Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Thông qua việc tích hợp ví MoMo trên ứng dụng Gojek, người dùng của chúng tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi thanh toán cho các dịch vụ, nhờ vậy sẽ có những trải nghiệm mượt mà, thuận tiện, an toàn hơn khi sử dụng Gojek. Cùng với MoMo, chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được đóng góp vào việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, thông qua việc tác động để thay đổi thói quen người dùng và không ngừng mở rộng hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số”.

Với việc Gojek không ngừng mở rộng các tính năng cũng như sản phẩm, dịch vụ mới, thông qua sự kết nối với 200 nghìn đối tác tài xế và hàng chục nghìn nhà hàng, MoMo có thể tiếp cận những đối tượng khách hàng mới, đa dạng, góp phần nâng cao trải nghiệm của họ theo đúng triết lý “Người dùng hạnh phúc” (Happy User) mà siêu ứng dụng này đã theo đuổi từ ngày đầu thành lập.

Việc bổ sung MoMo vào các phương thức thanh toán trên ứng dụng Gojek là một phần trong chiến lược của Gojek trong việc mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn tính năng thanh toán hơn, tiếp nối việc triển khai tính năng thanh toán bằng thẻ trong năm 2021.

Dùng ví MoMo để thanh toán cho các dịch vụ trên ứng dụng Gojek ​ ảnh 2
Để thêm hình thức thanh toán bằng Ví MoMo trên Gojek, người dùng chỉ cần đi tới biểu tượng “Thông tin tài khoản” ở trang chủ, góc phía trên bên phải của ứng dụng Gojek, chọn “Phương thức thanh toán”, thêm “Ví MoMo" và tiến hành các bước liên kết theo hướng dẫn. Từ ứng dụng MoMo, người dùng MoMo cũng có thể tải Gojek và liên kết Ví MoMo bằng cách đi đến màn hình chính của MoMo, tìm kiếm với từ khóa “Gojek”, chọn mục “Tải Gojek và liên kết Ví MoMo”, chọn nút “Tải Gojek” và thực hiện các bước liên kết tiếp theo hướng dẫn.

Nhằm đánh dấu sự kiện hợp tác quan trọng này, MoMo và Gojek sẽ gửi tặng người dùng nhiều phần quà hấp dẫn. Gói quà đầu tiên đến từ Gojek trị giá 600.000 đồng: Từ ngày 14-3-2022, người dùng khi cài đặt Gojek lần đầu sẽ nhận được “Giỏ quà làm quen” lên đến 600.000 đồng, bao gồm 18 thẻ giảm giá khi đặt các dịch vụ GoRide, GoCar Protect và GoFood và thêm 1 thẻ giảm giá đặc biệt cho dịch vụ GoFood sau khi thanh toán dịch vụ trên Gojek đầu tiên bằng Ví MoMo.

Tin cùng chuyên mục