FPT mở văn phòng thứ 4 ở Mỹ

SGGPO
 Năm 2016, doanh thu từ thị trường Mỹ của FPT đạt 1.003 tỷ đồng, dự kiến năm 2017 đạt 1.300 tỷ đồng.

Tin từ Tập đoàn FPT cho biết, doanh nghiệp này vừa chính thức mở văn phòng tại Denver, thành phố lớn nhất của tiểu bang Colorado, Mỹ nhằm đẩy mạnh các hoạt động với các hãng hàng không lớn của Mỹ.

Ông Đặng Trần Phương - Giám đốc FPT Mỹ cho biết, việc mở văn phòng ở Denver nhằm tạo điều kiện thuận lợi để FPT có thể nhanh chóng tiếp cận và hỗ trợ các khách hàng tại khu vực này.

Hiện văn phòng có khoảng 40 cán bộ, nhân viên làm việc thường xuyên.

FPT mở văn phòng thứ 4 ở Mỹ ảnh 1 Văn phòng  thứ 4 của FPT tại Mỹ vừa chính thức được mở tại Denver, Colorado
FPT hiện là một trong số ít những công ty Công nghệ thông tin (CNTT) của Việt Nam tạo được dấu ấn tại thị trường Mỹ.
Thành lập năm 2008, sau 9 năm phát triển, FPT đã có văn phòng tại 4 thành phố lớn của Mỹ gồm Texas (trụ sở chính), Denver, Los Angeles và Renton với trên 150 nhân viên đến từ 15 quốc gia, cung cấp dịch vụ CNTT cho hơn 20 khách hàng là các tập đoàn hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất máy bay, thiết kế hệ thống điều khiển thang máy, truyền hình vệ tinh, ngân hàng…
Mới đây, FPT cũng đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với UPS, công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực Logistics có quy mô doanh thu năm 2016 đạt 61 tỷ USD.
Theo thỏa thuận hợp tác này, FPT là đối tác chiến lược cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến và các dịch vụ CNTT hiệu quả nhằm giúp UPS mở rộng kinh doanh, tối ưu các hoạt động và mang lại lợi ích cho các khách hàng và cổ đông của UPS.
Năm 2016, doanh thu từ thị trường Mỹ của FPT đạt 1.003 tỷ đồng, dự kiến năm 2017 đạt 1.300 tỷ đồng.

TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

POCO F2 Pro: Flagship “killer” đã trở lại thị trường Việt Nam

POCO F2 Pro sở hữu bộ tứ camera 64MP mặt sau, camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX686 giúp mang lại ảnh có độ chi tiết cao. Ở mặt trước POCO F2 Pro trang bị camera pop-up 20MP với đèn thông báo nhiều màu, giải pháp này giúp giảm độ dày viền màn hình. 

Câu chuyện công nghệ

Quan tâm quyền riêng tư trực tuyến nhưng sẵn sàng hy sinh dữ liệu riêng tư cho dịch vụ miễn phí

Đa số người dùng bày tỏ mối quan tâm về quyền riêng tư trực tuyến, trong khi một số vẫn sẵn sàng hy sinh dữ liệu riêng tư để nhận dịch vụ miễn phí, đây là điều rút ra từ nghiên cứu của Kaspersky trong chương trình Kaspersky Global Privacy Report 2020 về quan điểm của người dùng đối với quyền riêng tư trực tuyến.