Saigon Co.op: Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành bán lẻ - bán sỉ

Mới đây, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã vinh dự được CareerBuilder Việt Nam công bố là nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong ngành bán lẻ - bán sỉ năm 2020. 
Đội ngũ nhân sự ngày càng lớn mạnh theo tốc độ phát triển của Saigon Co.op
Đội ngũ nhân sự ngày càng lớn mạnh theo tốc độ phát triển của Saigon Co.op

Đây là một khảo sát phi lợi nhuận thường niên do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với 31.588 ứng viên trên toàn quốc và Saigon Co.op được vinh dự đứng trong tốp 10 nhà tuyển dụng được ứng viên yêu thích nhất. Ngoài Saigon Co.op, đứng trong tốp 10 còn có những tên tuổi khác như Thế Giới Di Động, PNJ, Phúc Long, Circle K, DKSH, Lotus Group…

Trên thực tế, để có được và giữ được khách hàng, điều quan trọng góp phần vào thành công của nhà bán lẻ, đó là khả năng và ý thức phục vụ của đội ngũ nhân viên tham gia vào chuỗi cung ứng hàng hóa. Saigon Co.op - với hệ thống bán lẻ không ngừng lớn mạnh nên hàng năm đơn vị này đều tuyển dụng rất nhiều vị trí nhân sự để phục vụ công tác phát triển mạng lưới, phục vụ khách hàng. Năm 2021, nhà bán lẻ này cũng có nhu cầu tuyển dụng hàng trăm nhân sự với nhiều chức danh để chuẩn bị cho hàng loạt các dự án phát triển mới. Các vị trí tuyển dụng được công bố gồm giám đốc chuỗi, giám đốc khu vực của chuỗi siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… Các chức danh quản lý của chuỗi siêu thị cao cấp Finelife lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giám đốc chuỗi bách hóa hiện đại Co.opSmile, Cheers,…

Ngoài ra, Saigon Co.op còn tuyển các chức danh cao cấp và nhân viên các lĩnh vực công nghệ thông tin, quản lý chất lượng, kế toán, kiểm toán, nhân sự, trung tâm huấn luyện nghiệp vụ, kho. Yêu cầu chung cho các chức danh là tốt nghiệp chuyên ngành và có kinh nghiệm phù hợp, nếu ứng viên có kỹ năng tốt nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Saigon Co.op được biết đến là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, hiện sở hữu hơn 800 điểm bán gồm hàng loạt các mô hình bán lẻ, từ đại siêu thị Co.opXtra, siêu thị Co.opmart, trung tâm thương mại Sense City, đến cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng bách hóa Co.opSmile, cửa hàng tiện lợi Cheers, kênh bán hàng online, bán hàng qua truyền hình HTVCo.op và mới đây nhất là siêu thị cao cấp Finelife. Hiện hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đang có gần 20.000 nhân sự.

Tin cùng chuyên mục