Truy tìm nhóm côn đồ xông vào nhà dân đập phá trong đêm

Ngày 27-2, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đang phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương tìm nhóm người cầm hung khí xông vào đập phá nhà người dân trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 26-2, một nhóm thanh niên khoảng 10 người mang theo nhiều hung khí xông vào căn nhà nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn). Lúc này, các thành viên trong nhà đang ngồi ăn tối, thấy vậy hốt hoảng chạy vào 1 căn phòng đóng cửa.

Truy tìm nhóm côn đồ xông vào nhà dân đập phá trong đêm ảnh 1 Các cánh cửa kính bị nhóm côn đồ đập nát
Nhóm côn đồ này vào đập phá cửa, kính ô tô cùng một số vật dụng khác trong nhà rồi bỏ đi. Trong lúc tháo chạy, một người trong ngôi nhà bị thương do va vào cửa, sau đó được đưa đến bệnh viện sơ cứu.

Theo người dân sống gần đó, nhóm côn đồ mang theo nhiều hung khí, tất cả đều đeo khẩu trang nên khó nhận dạng, cùng với đó biển số xe máy những đối tượng này đều được che kín.

Truy tìm nhóm côn đồ xông vào nhà dân đập phá trong đêm ảnh 2 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp cùng các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm nhóm thanh niên hung hãn.

Được biết, ngôi nhà bị đập phá là của ông N.Đ.T, Chủ tịch HĐQT một công ty bất động sản trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục