Xiaomi lập kỷ lục mới về selfie với Redmi Note 6 Pro

Hôm nay, công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi đã lập kỷ lục tại Việt Nam về số lượng ảnh selfie được chụp nhiều nhất trong ba phút
Mi Fan và cô gái tài năng của nhóm FAP TV – Ribi Sachi đã cùng nhau chụp 133 ảnh selfie
Mi Fan và cô gái tài năng của nhóm FAP TV – Ribi Sachi đã cùng nhau chụp 133 ảnh selfie

Để tạo nên thành tích này, các Mi Fan và cô gái tài năng của nhóm FAP TV – Ribi Sachi đã cùng nhau chụp 133 ảnh selfie bằng mẫu điện thoại 4 camera mới - Redmi Note 6 Pro với người hâm mộ Mi xếp hàng tại cửa hàng Mi Store ở Trung tâm thương mại Parkson Cantavil (quận 2, TPHCM). Đây là sự kiện được tạo ra dựa theo kỷ lục thế giới được thiết lập hồi đầu năm nay với 168 ảnh selfie được chụp trên một du thuyền sang trọng. 

Xiaomi lập kỷ lục mới về selfie với Redmi Note 6 Pro ảnh 1 Xiaomi đã lập kỷ lục tại Việt Nam về số lượng ảnh selfie được chụp nhiều nhất trong ba phút

“Chụp hình selfie là bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời và lưu giữ lại hình ảnh của bạn trong từng khoảnh khắc đó, và chỉ trong khoản thời gian ngắn ngủi, chúng tôi không chỉ ghi lại từng kỉ niệm của hơn 100 bạn ở đây mà còn thiết lập nên một kỉ lục quốc gia mới,” Đại diện Xiaomi cho biết thêm.

Redmi Note 6 Pro hỗ trợ cụm camera kép ở mặt sau với cảm biến 12MP + 5MP với những tính năng AI như là nhận biết bối cảnh AI, chế độ chụp chân dung AI và tạo hiệu ứng xóa phông linh động AI cho phép người dùng tùy chỉnh được hình dạng bokeh để tạo ra hiệu ứng thú vị hơn. Cảm biến chính 12MP ở mặt sau hỗ trợ tự động lấy nét nhanh Dual Pixelgiúp tăng tốc độ lấy nét. 

Xiaomi lập kỷ lục mới về selfie với Redmi Note 6 Pro ảnh 2

Màn hình của điện thoại Redmi Note 6 Pro có kích thước 6,26-inch với độ phân giải FHD+ 2280x1080 pixel. Cùng với độ sáng tối đa 500-nit và tỷ lệ tương phản 1500:1, cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp cho dù bạn đang xem video hay chơi game.

Máy được trang bị nền tảng di động Qualcomm® SnapdragonTM 636, được sản xuất dựa trên tiến trình 14nm. Người dùng sẽ trải nghiệm tốc độ hiệu suất nhanh cho dù họ đang chỉnh sửa một bảng tính lớn hay chơi các game cần cấu hình cao, nhờ vào lõi Qualcomm® KryoTM 260 với tốc độ tối đa lên đến 1.8GHz và nhân đồ họa Qualcomm® AdrenoTM 509.

Tin cùng chuyên mục