Huawei Watch GT 2 chính thức lên kệ tại thị Việt Nam

Huawei Watch GT 2 hoàn thiện về thiết kế cùng với chức năng thông báo cuộc gọi được bật và thời gian gọi điện qua Bluetooth trên màn hình cảm ứng  AMOLED HD 1,39 inch cho hiển thị nhiều gam màu hơn và thiết kế mỏng vượt trội so với màn hình LCD.
Huawei Watch GT 2 chính thức lên kệ tại thị Việt Nam
Huawei Watch GT 2 chính thức lên kệ tại thị Việt Nam

Huawei Watch GT 2 được trang bị chip Kirin A1 của Huawei nhằm cải thiện hơn nữa thời lượng pin. Kirin A1 được tích hợp bộ xử lý Bluetooth tiên tiến, bộ xử lý âm thanh mạnh mẽ, bộ xử lý ứng dụng tiêu thụ năng lượng cực thấp và bộ phận quản lý năng lượng riêng biệt khi sử dụng chip nhân Cortex-M7 cho mức tiêu thụ năng lượng siêu thấp là 10uA/MHz, thấp hơn nhiều so với mức trung bình của ngành là 30uA/MHz.

Huawei Watch GT 2 46mm có thể hoạt động liên tục trong tối đa hai tuần, trong đó chức năng theo dõi nhịp tim thông minh và thông báo cuộc gọi được bật và thời gian gọi điện qua Bluetooth với nhiều chế độ cài  đặt khác nhau để phù hợp theo từng mục đích sử dụng. Với phiên bản 46mm có thể đạt thời lượng pin 30 giờ với GPS được bật trong chế độ tập luyện thể thao, trong khi đó bản 42mm có thể lên tới 15 giờ.

Huawei Watch GT 2 chính thức lên kệ tại thị Việt Nam ảnh 1
Nhấn mạnh về thiết kế, Huawei Watch GT 2 tiếp tục nâng cấp tính thẩm mỹ với thiết kế toàn màn hình full screen và kiểu dáng không viền. Mặt số của series 46mm sử dụng các kỹ thuật khắc vát và chế tác đá quý để tạo ra mặt kính cong 3D và series 42mm chỉ mỏng 9,4mm và được hoàn thiện bằng khung kim loại siêu mỏng.
Màn hình cảm ứng AMOLED HD 1,39 inch với độ phân giải 454 x 454 pixel, hiển thị nhiều gam màu hơn và thiết kế mỏng vượt trội so với màn hình LCD.
Huawei Watch GT 2 chính thức lên kệ tại thị Việt Nam ảnh 2

Với Huawei Watch GT 2 phiên bản 46mm kết nối với điện thoại Huawei qua Bluetooth và hỗ trợ gọi điện Bluetooth với khoảng cách lên đến 150 mét. Đồng hồ cũng hỗ trợ tính năng danh bạ để lưu trữ thông tin liên lạc của bạn bè cũng như tra cứu ngay trên thiết bị. Đồng thời, Watch GT 2 còn có bộ nhớ lưu trữ  lớn với khả năng chứa tới 5.000 bài hát. Ở chế độ tập luyện, Huawei Watch GT 2 cho phép theo dõi với 15 môn thể thao, bao gồm tám bộ môn ngoài trời và trong nhà.

Với TruSleep 2.0 sẽ đảm nhiệm giám sát chất lượng giấc ngủ, theo dõi nhịp tim theo thời gian thực, nhịp thở khi ngủ và phân tích dữ liệu lớn để đánh giá chất lượng giấc ngủ của người dùng. Kết hợp với công nghệ AI của Huawei để phân tích chính xác các vấn đề về giấc ngủ và cung cấp đề xuất nhằm cải thiện giấc ngủ, cũng như các dịch vụ cá nhân hóa giấc ngủ và báo cáo nhằm giúp người dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn với công nghệ TruRelax bằng cách ghi lại các giá trị HRV (biến đổi nhịp tim) và cung cấp thông tin về chỉ số căng thẳng của người dùng.

Huawei Watch GT 2 chính thức lên kệ tại thị Việt Nam ảnh 3
Được biết, Watch GT 2 46mm với phiên bản đen bản thể thao có mức giá 5.490.000 đồng; 5.990.000 đồng cho phiên bản nâu classic và xám Titan với mức giá 6.990.000 đồng. Bên cạnh đó, hai phiên bản Watch GT 2 42mm có mức giá 5.490.000 đồng cho màu Cát Sa Mạc và 6.390.000 đồng cho phiên bản màu Vàng.
Huawei Watch GT 2 chính thức lên kệ tại thị Việt Nam ảnh 4

Hơn nữa, tất cả các sản phẩm Huawei Watch GT 2 46mm và Watch GT 2 42mm được phân phối tại các hệ thống của Thế Giới Di Động. Đặc biệt, khi mua sản phẩm Watch GT 2 được kèm nhiều ưu đãi như được tặng tai nghe Huawei AM61 trị giá 1 triệu đồng, loa Bluetooth A20 Pro trị giá 800 ngàn đồng và trả góp 0%.

Tin cùng chuyên mục