Lotte Mart quận 7 mở cửa trở lại với nhiều khuyến mại lớn

Sau 4 ngày đóng cửa để hỗ trợ công tác phòng chống dịch, sáng ngày 10-7 vừa qua, Siêu thị Lotte Mart quận 7-TPHCM đã hoạt động trở lại bình thường, phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm của người dân.
Ngay ngày đầu hoạt động trở lại, siêu thị đã đầy ắp hàng hóa để phục vụ người dân
Ngay ngày đầu hoạt động trở lại, siêu thị đã đầy ắp hàng hóa để phục vụ người dân

Để tri ân khách hàng trong thời điểm khó khăn này, siêu thị đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá rất hấp dẫn với nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm. Trong thời gian này, khách hàng có thể mua hàng hóa thiết yếu với giá ưu đãi lên đến 50%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Lotte Mart quận 7 đã áp dụng những biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y Tế, tạo không gian mua sắm an toàn cho người tiêu dùng. Vào ngày 26-6 vừa qua, nhân viên Lotte Mart quận 7 đã được tiêm vaccine phòng dịch Covid-19 mũi đầu tiên, nhằm đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người tiêu dùng trên địa bàn. Tại siêu thị, các hình thức thanh toán không tiền mặt được áp dụng để giảm thiểu rủi ro lây lan dịch bệnh. 

Ngoài mua sắm trực tiếp tại siêu thị, Lotte Mart đẩy mạnh các hình thức mua sắm trực tuyến thông qua siêu thị online Speed (https://speedl.vn) để các gia đình có thể mua sắm an toàn, thuận tiện hơn.

Tin cùng chuyên mục