MoMo không bao giờ yêu cầu người dùng cung cấp Mật khẩu và Mã xác thực (OTP). Mật khẩu và Mã xác thực (OTP) là “tài sản” của người dùng, do đó, không có bất kỳ quy trình cung cấp dịch vụ nào yêu cầu người dùng cung cấp.
Ví MoMo và nhân viên không bao giờ yêu cầu người dùng cung cấp 2 thông tin trên. Nếu bất kỳ ai yêu cầu người dùng cung cấp thông tin mật khẩu, mã xác thực (OTP) thì đó chắc chắn là hành vi lừa đảo.
Người dùng cần nâng cao cảnh giác và chủ động bảo vệ tài khoản của mình bằng những việc làm đơn giản: Không cung cấp thông tin cá nhân, mật khẩu đăng nhập Ví điện tử, mã xác thực (OTP), thông tin thẻ ngân hàng cho bên thứ 3 dưới bất cứ hình thức nào. Không đặt mật khẩu dễ đoán như ngày sinh, số điện thoại, 123456… và thường xuyên thay đổi mật khẩu. Không để lại số điện thoại, CMND, hình ảnh/thông tin tài khoản trên trang mạng xã hội. Không cho mượn/cho người khác sử dụng tài khoản của mình, không mở các tập file đính kèm, cung cấp thông tin cho các email lạ. |
Các tin, bài viết khác
-
F.Studio by FPT nâng cấp thành Super Center
-
Lenovo hợp tác trang bị các kỹ năng công nghệ cho thanh niên
-
Đặt trước Galaxy Z Fold4, Z Flip4 nhận quà 9,5 triệu đồng
-
Ưu đãi đến 7,5 triệu đồng cho khách đặt trước Galaxy Z Fold4, Z Flip4
-
FPT Shop “mạnh tay” giảm 50% cho Galaxy S22 Bora Purple
-
Mọi cải tiến đều hướng vào khách hàng
-
Ngày 8-8: Điện thoại, laptop… giảm đến chục triệu đồng
-
MobiFone vào Top 10 công ty công nghệ uy tín 2022
-
SmartPay cùng DKSH cung cấp giải pháp thanh toán qua mã QR
-
FPT Shop ưu đãi đến 8,5 triệu đồng khi đặt trước Galaxy Z mới