Gojek Việt Nam triển khai ứng dụng GoBiz​

SGGPO

Gojek đã công bố đã hoàn thành việc triển khai ứng dụng GoBiz, nền tảng quản lý đơn hàng dành cho các đối nhà hàng với nhiều tính năng giúp tối ưu hoá quy trình giao đồ ăn trực tuyến, từ đó các đối tác nhà hàng tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, nâng cao trải nghiệm người dùng.

 

Gojek phát triển ứng dụng GoBiz để hỗ trợ nhà hàng, quán ăn quản lý đơn hàng hiệu quả hơn

Gojek phát triển ứng dụng GoBiz để hỗ trợ nhà hàng, quán ăn quản lý đơn hàng hiệu quả hơn

Như vậy sau ứng dụng dành cho khách hàng và ứng dụng dành cho đối tác tài xế, được chính thức triển khai mới kể từ khi Gojek hợp nhất thương hiệu vào tháng 8- 2020, GoBiz thể hiện cam kết của Gojek trong việc hoàn thiện ba siêu ứng dụng dành cho hệ sinh thái.

Với hơn 80 nghìn nhà hàng đang hoạt động trên ứng dụng, cung cấp hàng triệu lựa chọn các món ăn, thức uống, việc Gojek triển khai GoBiz là một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ các nhà hàng chủ động quản lý các đơn hàng GoFood.

Cụ thể, thông qua GoBiz, người phụ trách nhà hàng, quán ăn có thể chủ động cập nhật thực đơn, tình trạng món ăn dựa trên thực tế nhà hàng tại từng thời điểm, dễ dàng chấp nhận hoặc thông báo hết hàng ngay khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, đồng thời sắp xếp chuẩn bị đồ ăn để sẵn sàng ngay khi tài xế đến nhận hàng.
GoBiz sử dụng mã PIN để xác nhận đơn hàng giữa tài xế và nhà hàng, hiển thị rõ thông tin tài xế trên mỗi đơn hàng, giúp việc chuẩn bị đơn được chính xác tránh tình trạng nhầm đơn và giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của các bác tài khi đến nhà hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. GoBiz cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các nhà hàng theo dõi doanh thu theo ngày, theo giờ, quản lý hiệu suất đơn hàng để có những điều chỉnh kịp thời về nguồn hàng và nhân sự nhằm nâng cao doanh số. Các nhà hàng cũng dễ dàng theo dõi sổ sách và đối soát doanh thu khi cần thiết.

Ông Phạm Lê Tuấn Kiệt - Giám đốc Phát triển Kinh doanh GoFood của Gojek Việt Nam - cho biết: “Việc triển khai GoBiz thể hiện cam kết của Gojek trong việc xây dựng hoạt động kinh doanh lâu dài, bền vững tại thị trường chiến lược Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra các giá trị để hỗ trợ các đối tác trên hệ sinh thái, chúng tôi không ngừng đặt mình vào vị trí của các đối tác nhà hàng để tạo ra và hoàn thiện siêu ứng dụng, hỗ trợ tối đa cho hoạt động của họ”.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Fan của Xiaomi là đối tượng chính của chương trình

Xiaomi Việt Nam tổ chức Mi Fans Festival 2021

Hôm nay, Công ty Xiaomi Việt Nam tổ chức Lễ hội Mi Fans Festival 2021 tại cửa hàng Mi Store Tôn Thất Tùng (quận 1, TPHCM). Nhân sự kiện đặc biệt này, người hâm mộ sẽ có cơ hội nhận được chiếc điện thoại phiên bản giới hạn Redmi Note 10 Pro MFF, cùng các hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn khác.

Sản phẩm công nghệ

Odyssey G3, màn hình dành cho game thủ

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu màn hình Odyssey G3 tại Việt Nam với những tính năng vượt trội trong phân khúc dành cho game thủ. Sản phẩm mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay với các phiên bản kích cỡ 27” và 24” với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 6.689.000 đồng và 5.439.000 đồng.

Câu chuyện công nghệ