Shopee hỗ trợ 3 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19

Shopee Việt Nam đã ủng hộ 3 tỷ đồng để hỗ trợ các cơ sở y tế và bệnh viện tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19. 
Đại diện Shopee Việt Nam (trái) trao tặng hỗ trợ cho đại diện Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam
Đại diện Shopee Việt Nam (trái) trao tặng hỗ trợ cho đại diện Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam

Số tiền ủng hộ được dùng để mua các trang thiết bị y tế và thiết bị bảo hộ phòng chống dịch cho các bệnh viện trong nước. Cụ thể, Shopee tài trợ 2 máy trợ thở cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, 1 phòng cách ly áp lực âm cho Bệnh viện Bạch Mai, 5.000 khẩu trang y tế N95 và 5.000 bộ bảo hộ y tế cho các bệnh viện thông qua Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Shopee tiếp tục triển khai chương trình “Ở Nhà Không Khó, Có Shopee” nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc mua sắm các sản phẩm thiết yếu với giá tốt ngay trên ứng dụng Shopee. Cụ thể, từ ngày 1 đến ngày 24-4, Shopee mang đến ưu đãi với hơn 5.000 voucher miễn phí vận chuyển mỗi ngày và 4 voucher miễn phí vận chuyển sẽ được tặng trực tiếp vào ví mua hàng của người dùng vào ngày 24-4. Ngoài ra, người dùng có mua sắm các mặt hàng thiết yếu và các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe với giá tốt vào các khung giờ giảm chớp nhoáng 0 giờ, 12 giờ và 21 giờ mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Mỗi người trong chúng ta đều có trách nhiệm trong cuộc chiến chống Covid-19 và chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành để hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn này”.

Tin cùng chuyên mục