Vụ tham nhũng tại PMU18

Các tin, bài liên quan của vụ PMU 18

Thủ tướng yêu cầu thanh tra ngay các dự án giao thông, thủy lợi
Các tin, bài liên quan của vụ PMU 18

Nâng khống vô tội vạ 38 cầu ở ĐBSCL
 

Báo SGGP sáng 18-5 đưa tin, để xây dựng cầu Long Bình bắc qua con rạch rộng hơn 3m, Bộ GT-VT đã đầu tư… 13,152 tỷ đồng. Trong khi, theo đề nghị của UBND tỉnh Tiền Giang, vốn xây cầu Long Bình chỉ cần 1,4 tỷ đồng. Chiều 18-5, một cán bộ Tổng Cục cảnh sát cho biết tình trạng trên diễn ra khá phổ biến khi Bộ GT-VT giao cho PMU18 thực hiện dự án đầu tư xây dựng 38 cầu nông thôn ở đồng bằng sông Cửu Long.
 
Theo vị cán bộ thuộc Tổng cục Cảnh sát nói trên, các dự án của PMU18 làm đại diện chủ đầu tư có 2 dấu hiệu tiêu cực chính: thứ nhất là rút ruột công trình, thay đổi, ăn bớt vật tư khiến công trình nhanh chóng bị xuống cấp; loại thứ hai ngược lại: chất lượng bảo đảm nhưng vốn đầu tư cho công trình được nâng cao một cách vô lý. Nói như một cán bộ UBND tỉnh Tiền Giang thì với số tiền 32,3 tỷ đồng PMU18 xây 2 cầu ở Tiền Giang, nếu tỉnh được sử dụng số tiền trên thì có thể xây dựng hàng... chục cây cầu tương tự như Long Bình, Trà Tân.
 
Theo Quyết định số 3581/2000 của Bộ GT-VT, vốn đầu tư xây dựng cầu Trà Tân, bắc qua rạch Trà Tân, xã Long Trung, huyện Cai Lậy, Tiền Giang là 19,153 tỷ đồng. Chiều dài cầu (chủ yếu đường dẫn hai bên cầu) là 58,2m, rộng 5,5m. Tuy nhiên, điều đáng nói là trước đó, ngày 11-2-2000, UBND tỉnh Tiền Giang có công văn số 99 đề nghị Bộ GT-VT giúp đỡ xây dựng cầu Trà Tân có tổng chiều dài 90m, rộng 7m, kinh phí dự kiến là 4,05 tỷ đồng. Như vậy, so với đề nghị của UBND tỉnh Tiền Giang, Bộ GT-VT đã quyết định xây cầu ngắn hơn, hẹp hơn nhưng kinh phí xây dựng lại tăng gần gấp 5 lần!
 
Hiện C14 đang phối hợp với công an các địa phương để làm rõ dấu hiệu tham ô, những khoản tiền chia chác trong việc thực hiện dự án 38 cầu nói trên. Đồng thời, hôm qua, C14 cũng đã triệu tập Lê Thị Thanh Hòa, chuyên viên phòng PID6 thuộc PMU18 là vợ của bị can Phạm Tiến Dũng (nguyên Trưởng phòng Kế hoạch PMU18) đến để làm rõ các khoản tiền, tài sản đã biếu “sếp” Bùi Tiến Dũng (nguyên Tổng giám đốc PMU18) và Nguyễn Việt Tiến (nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ GT-VT). Một cán bộ khác cũng bị triệu tập là Nguyễn Quỳnh Hương (Văn phòng PMU18). Trong trại giam, Vũ Mạnh Tiên khai đã chia chác cho bà Hương 5 triệu đồng. Trong khi đó, vợ của bị can Phạm Tiến Dũng còn phải trả lời thêm một số vấn đề tài chính và quản lý dự án kể từ khi bà Hòa là cán bộ Phòng Kế hoạch. Không loại trừ bà Lê Thị Thanh Hòa có dấu hiệu đồng phạm với chồng trong việc quản lý, thực thi một số dự án do Phòng Kế hoạch và PID6 quản lý  

NAM QUỐC

 Thủ tướng yêu cầu thanh tra ngay các dự án giao thông, thủy lợi
 Thanh tra Chính phủ thực hiện đúng công điện 496 của Thủ tướng, thành lập ngay các đoàn công thanh tra liên ngành của Chính phủ để tiến hành thanh tra ngay một số công trình, dự án giao thông, thủy lợi. Đó là ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, được ông Nguyễn Công Sự, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ ký truyền đạt tại văn bản số 2609, ngày 18-5.
 Theo đó, Thủ tướng yêu cầu Thanh tra Chính phủ bổ sung thêm một số dự án thủy lợi sử dụng trái phiếu Chính phủ, vốn ODA để đưa vào diện thanh tra bổ sung trong năm 2006. Riêng đối với các dự án giao thông do PMU18 quản lý, Thủ tướng giao Thanh tra Chính phủ phối hợp với Bộ Công an thống nhất lựa chọn để thanh tra ngay. Mặt khác, từ vụ PMU18, Thủ tướng yêu cầu Thanh tra Chính phủ hướng dẫn, đôn đốc kiểm tra các bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước rà soát, tư kiểm tra, chỉ đạo thanh, kiểm tra các dự án đầu tư xây dựng cơ bản theo công điện 496 của Thủ tướng

Bộ KH-ĐT phải làm rõ nguyên nhân tiêu cực trong quản lý ODA

Mới đây, Bộ trưởng KH-ĐT Võ Hồng Phúc đã báo cáo với Chính phủ về tình hình quản lý, sử dụng vốn ngân sách nhà nước, trong đó có vốn ODA. Ngay sau đó, Văn phòng Chính phủ ra thông báo số 2475 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng Võ Hồng Phúc phải tính kỹ việc sử dụng các nguồn vốn lớn, đặc biệt là vốn ODA và tìm nguyên nhân các vụ tiêu cực trong quản lý ngân sách nhà nước như vụ PMU18.
 
Thủ tướng yêu cầu Bộ KH-ĐT làm rõ thực trạng và nguyên nhân dẫn đến tiêu cực trong việc quản lý ngân sách nhà nước tại một số đơn vị như PMU18, Bộ GT-VT, và một số vụ việc khác.

Theo đó, Bộ KH-ĐT phải chú trọng phân tích kỹ tình hình quản lý, phân bổ và sử dụng các nguồn vốn lớn, đặc biệt là nguồn vốn ODA; làm rõ việc thanh tra, kiểm tra, kiểm soát của các cơ quan chức năng đã triển khai như thế nào, còn tồn tại gì? Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác quản lý đối với các lĩnh vực trên thuộc trách nhiệm điều hành của Chính phủ. 

Q.H.

Bùi Tiến Dũng được em trai mời luật sư bào chữa

Hôm qua 11-5, luật sư Ngô Ngọc Thủy đã đến Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C14), Bộ Công an làm thủ tục xin cấp chứng nhận bào chữa cho bị can Bùi Tiến Dũng. Trong hồ sơ, luật sư Thủy gửi lãnh đạo C14, có đơn của ông Bùi Huy Kiểm (em trai Bùi Tiến Dũng), nội dung mời luật sư Thủy bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị can Bùi Tiến Dũng.
 
Đây là lần thứ hai luật sư Ngô Ngọc Thủy đến C14 đề nghị cấp chứng nhận bào chữa, cho bị can Bùi Tiến Dũng. Lần trước, cơ quan điều tra đã trả lời ông Thủy rằng bị can Bùi Tiến Dũng đã từ chối mời luật sư trong giai đoạn điều tra vụ án. Sau khoảng 2 tháng, em trai của bị can này đã tiếp tục có đơn mời luật sư Ngô Ngọc Thủy bảo vệ cho Bùi Tiến Dũng.
 
Theo một nguồn tin, hôm qua C14 đã cử một tổ điều tra xuống làm việc với PMU 18 để tiếp tục xác minh, làm rõ việc “cho mượn” xe công tại đơn vị này. 

NGÂN THANH

Tổng cục Cảnh sát trả lời báo chí về vụ PMU 18 

Chưa có kết luận cuối cùng về một số nghi vấn

Không như mong đợi của báo chí, nội dung cuộc họp báo được Tổng cục Cảnh sát tổ chức hôm qua (5-5) tại Hà Nội là buổi công bố về kết quả đấu tranh phòng chống tội phạm và giữ gìn trật tự an toàn xã hội nói chung, không phải họp báo riêng về vụ PMU 18. Tuy nhiên, hai vị tướng công an, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Lê Thành và Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C14) Phạm Xuân Quắc đã giải đáp một số câu hỏi của báo chí về vụ án này.

Không có chuyện chuyên án sẽ dừng lại

-
Phóng viên: Sau Đại hội Đảng X, dư luận cho rằng thông tin về vụ PMU 18 có phần chững lại, điều này có đúng không?

Các tin, bài liên quan của vụ PMU 18 ảnh 1

Thiếu tướng Lê Thành (phải) và Thiếu tướng Phạm Xuân Quắc chủ trì họp báo.

 - Thiếu tướng LÊ THÀNH: Tôi là Phó ban chỉ đạo chuyên án xin khẳng định, không hề có chuyện chuyên án này dừng lại. Chúng tôi với trách nhiệm của mình sẽ phải làm đến cùng. Và cũng như chỉ đạo của Trung ương, của Bộ Công an: tất cả những cán bộ nào nếu vi phạm đều sẽ phải làm rõ và xử lý nghiêm minh.

- Cơ quan điều tra cho biết: Nguyễn Việt Tiến và Bùi Tiến Dũng cho “mượn” nhiều xe ô tô là sai. Vậy những cơ quan đã “mượn” xe có bị xử lý hay không?

- Thiếu tướng LÊ THÀNH: Chúng tôi sẽ phải làm rõ vấn đề này.

- Việc “cho mượn” xe ô tô của Nguyễn Việt Tiến và Bùi Tiến Dũng là cả một quá trình, có liên quan tới một số lãnh đạo tiền nhiệm của Bộ GT-VT. Vậy cơ quan điều tra có mở rộng điều tra tới những người này không?

* Thiếu tướng LÊ THÀNH: Tất cả những người có liên quan đến vấn đề này cơ quan điều tra đều phải hỏi, không phải chỉ riêng ở Bộ GT-VT mà cả các cơ quan khác. Khi làm rõ chứng cứ phạm tội, chắc chắn sẽ phải xử lý nghiêm minh.

Chưa có chứng cứ kết luận một số quan chức “chạy án”

-
Được biết, Thường vụ Đảng ủy Tổng cục Cảnh sát đã nghe báo cáo bước đầu về trường hợp Thiếu tướng Cao Ngọc Oánh (Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát). Vậy Thiếu tướng Oánh đã báo cáo những gì, và đến bao giờ sẽ có kết luận về sự liên đới trong việc “chạy án” cho Bùi Tiến Dũng của thiếu tướng Oánh?

- Thiếu tướng LÊ THÀNH: Khi những đối tượng phạm tội tìm cách chạy tội cho mình, đương nhiên sẽ tìm đến những người có thẩm quyền giải quyết. Còn với trường hợp đồng chí Oánh, hôm họp thường vụ của chúng tôi không phải là buổi kiểm điểm, mà là trước thông tin báo chí nêu, chúng tôi đề nghị đồng chí Oánh báo cáo vụ việc. Đồng chí Oánh có quan hệ với Tôn Anh Dũng, nhưng là quan hệ cùng quê, và sau đó có quan hệ gần gũi. Còn việc có “chạy án”, tiền có đưa đến nơi hay chưa thì theo đồng chí Oánh báo cáo là “không hề có”. Việc cần làm rõ sẽ phải chờ Ban chuyên án. Nếu có sai phạm hình sự thì xử lý theo hình sự, nếu có sai phạm về quy chế thì phải xử lý theo kỷ luật hành chính. Còn đến giờ phút này, xin khẳng định chưa có chứng cứ, dấu hiệu gì để kết luận thiếu tướng Cao Ngọc Oánh “chạy án”.

- Trước Đại hội Đảng, cơ quan điều tra có văn bản khẳng định đồng chí Đoàn Mạnh Giao, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) (người đã tham gia bữa ăn trưa với Tôn Anh Dũng ở khách sạn Melia) không liên quan đến việc “chạy án”. Tại sao tham gia bữa cơm đó có 5 người, nhưng chỉ kết luận 1 trường hợp không “chạy án”?

- Thiếu tướng PHẠM XUÂN QUẮC: Không riêng đồng chí Đoàn Mạnh Giao, mà cho đến giờ Ban chuyên án vẫn chưa có tài liệu nói rằng bữa cơm hôm đó là bữa cơm “chạy án”. Vậy thì đương nhiên cũng chưa thể nói những người ngồi ăn là “chạy án”. Riêng trường hợp đồng chí Giao, là đại biểu đi dự Đại hội Đảng, Ban tổ chức Đại hội có yêu cầu trả lời trong bữa cơm đó, đồng chí Giao có phải là tham gia chạy án hay không? Vì vậy, cơ quan điều tra mới có văn bản trả lời như vậy. Còn những người khác, đồng chí Oánh, đồng chí Lâm (Phó Chủ nhiệm VPCP), đồng chí Vinh (Vụ phó Vụ chống tham nhũng VPCP) cũng ăn ở đó; nhưng có ai hỏi đâu, nên chúng tôi không trả lời.

- Ngoài bữa cơm ở Melia, còn có bữa cơm khác ở nhà hàng Phố Núi do Nguyễn Mậu Thôn tổ chức, có sự tham gia của Nguyễn Văn Tùng (cán bộ Ban Tổ chức Trung ương), ông Hồng ở Viện KSND tối cao, và Đại tá Lê Văn Nam thuộc Tổng cục An ninh (Bộ Công an). Có dư luận cho biết Nguyễn Mậu Thôn đã đưa 40.000 USD để “chạy án” trong bữa cơm này. Vậy đến nay cơ quan điều tra đã có kết luận gì?

- Thiếu tướng PHẠM XUÂN QUẮC: Đúng là có bữa cơm đó, nhưng họ nói gì, làm gì thì chỉ những người ăn mới biết. Tất cả những người đó đều nói bữa cơm không liên quan đến “chạy án”. Và chúng tôi đến nay cũng chưa có tài liệu nào kết luận có việc đưa tiền “chạy án” trong bữa cơm đó.

- Có thông tin cho biết Đại tá Lê Văn Nam đã từng bảo lãnh cho Lai Thành Hữu (Ngô Tiến Dũng, tức Dũng “kiều”)?

- Thiếu tướng PHẠM XUÂN QUẮC: Ban chuyên án cũng có nhận được một số đơn tố giác về vấn đề này, và chúng tôi đang xác minh.

- Ngoài sai phạm của các bị can trong vụ án, dư luận đang rất quan tâm đến việc làm sao thu hồi được khoản tiền hàng triệu USD mà các đối tượng đã “đục khoét” của Nhà nước?

- Thiếu tướng LÊ THÀNH: Trong các vụ án, mục tiêu đầu tiên là làm sao thu hồi được các tài sản thất thoát. Vì vậy, việc thu hồi tài sản thất thoát trong vụ PMU 18 cũng là mong mỏi của chúng tôi, và chúng tôi đang nỗ lực để làm việc này.

 Tách vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc ra xét xử trước

Tại buổi họp báo, Thiếu tướng Phạm Xuân Quắc đã công bố một số kết luận ban đầu trong vụ PMU 18. Liên quan đến vụ án đánh bạc, tổ chức đánh bạc, cá độ bóng đá, có tổng số 57 đối tượng tham gia, trong đó có 4 người là cán bộ Bộ GT-VT, 1 người thuộc Công an Hà Nội. Tổng số tiền Bùi Tiến Dũng đặt cược đánh bạc với Bùi Quang Hưng và Nguyễn Văn Hồng tính từ tháng 9-2005 đến 6-12-2005 là 2,6 triệu USD.

Trong đó, có trận đặt cược nhiều nhất với Bùi Quang Hưng là 320.000 USD, với Nguyễn Văn Hồng là 268.000 USD. Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng còn cá độ với Nguyễn Trung Hiếu (Hiếu “béo”), nhưng do Hiếu đã bỏ trốn nên cơ quan điều tra chưa có tài liệu đầy đủ. Đến nay, hầu hết các đối tượng bị bắt đã nhận tội, nên theo tướng Quắc, sẽ tách vụ án đánh bạc và tổ chức đánh bạc ra để xét xử trước, còn các vụ án khác sẽ tiếp tục điều tra.

Vụ cố ý làm trái các quy định quản lý kinh tế, gây hậu quả nghiêm trọng, Thiếu tướng Quắc cho biết thêm: “C14 sẽ chỉ điều tra những sai phạm trong dự án QL18 của PMU18, còn những dự án khác của PMU 18 sẽ giao cho C15 điều tra tiếp”.

Trong vụ án “đưa, nhận, môi giới hối lộ” (gọi tắt là “chạy án”), C14 đã khởi tố 6 bị can. Đến nay, đã xác minh đủ tài liệu ban đầu chứng minh Bùi Tiến Dũng đã tung 59.500 USD và 50 triệu đồng để chạy án. Số tiền được tung làm 3 mũi: Nguyễn Mậu Thôn (500 triệu đồng), Nguyễn Đình Toản (9.500 USD và 50 triệu đồng), Tôn Anh Dũng (30.000 USD). “Còn một số người trong cơ quan tư pháp có chạy án hay không thì đến nay chưa có tài liệu kết luận” – tướng Quắc nói. 

BẢO MINH ghi

 
Đề nghị Quốc hội miễn nhiệm ông Đào Đình Bình, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải

Hôm nay, 5-5, Tổng cục Cảnh sát sẽ họp báo công bố kết quả điều tra vụ PMU18, vụ tiêu cực bóng đá. Thiếu tướng Phạm Xuân Quắc, Cục trưởng C14 sẽ thông báo kết quả đấu tranh đối với các bị can về các hành vi đưa, nhận hối lộ, thiếu trách nhiệm của nguyên Thứ trưởng Bộ GT-VT Nguyễn Việt Tiến, của Bùi Tiến Dũng... Ông Quắc cũng sẽ trả lời các vấn đề về đường dây chạy án, nhất là phần liên quan đến các cán bộ hiện làm việc tại Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao và Văn phòng Chính phủ. Theo một lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát, hôm nay tướng Quắc cũng sẽ chính thức công bố kết quả do C14 điều tra về việc chạy án có liên quan đến tướng Oánh.
 
Liên quan đến vụ PMU18, đến nay, C14 đã bắt 8 đối tượng, trong đó có 6 bị can thuộc Bộ GT-VT, hai giám đốc “sân sau” của Bùi Tiến Dũng. Từ vụ án này, C14 đã bắt ít nhất 5 trùm đường dây cờ bạc, trong đó có trùm đường dây cá độ bóng đá quốc tế lớn nhất Việt Nam - Dũng “kiều”.

 * Tối qua, 4-5, tin từ Văn phòng Chính phủ cho biết, Thủ tướng Phan Văn Khải vừa ký văn bản gửi Quốc hội chính thức đề nghị cơ quan này miễn nhiệm ông Đào Đình Bình, Bộ trưởng Bộ GT-VT. Ông Bình bị đề nghị miễn nhiệm vì đã để xảy ra hàng loạt sai phạm diễn ra tại Bộ GT-VT, đặc biệt là vụ tiêu cực tại PMU18. Ông Bình không còn đủ uy tín, năng lực để làm người đứng đầu Bộ GT-VT.
 
* Trong quá trình điều tra vụ án tiêu cực xảy ra tại PMU 18, được biết cơ quan điều tra cũng đã phát hiện dấu hiệu cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, đưa và nhận hối lộ giữa các nhà thầu và một số cán bộ của PMU 18. Trong khi thực hiện điều tra một số dự án thầu cho thấy, đã có sự móc nối giữa đại diện chủ đầu tư PMU 18 và một số nhà thầu để rút tiền của Nhà nước. Việc rút tiền này được hợp pháp hóa dưới hình thức thuê nhà làm văn phòng đại diện. Qua xác minh cho thấy, có nhiều hợp đồng thuê nhà khống, địa chỉ thuê nhà không có thật để hợp pháp hóa việc thanh toán các hợp đồng thuê nhà “ma” nói trên.

 * Trong khi đó, tại trại giam, Ngô Tiến Dũng (tức Lai Thành Hữu, Dũng “kiều”) - đối tượng đã phạm tội giết người trong trại, lẩn trốn sang Canada - đã phải thừa nhận về hành vi tham gia cá độ bóng đá quốc tế và giết người. Sau khi bắt giam trùm tội phạm Dũng “kiều” và hai đệ tử là Nguyễn Ngọc Quang và Hoàng Tuấn, cơ quan điều tra, Bộ Công an, đã khởi tố một đồng phạm khác của Dũng là Nguyễn Văn Lợi (SN 1968), trú tại phố Lò Đúc, Hà Nội, về tội tổ chức đánh bạc. Nguyễn Văn Lợi là một mắt xích đặc biệt quan trọng trong đường dây tổ chức cá độ bóng đá hàng triệu đô la của Dũng “kiều”. Hiện Nguyễn Văn Lợi đã bỏ trốn. Cơ quan điều tra đã hoàn tất các thủ tục truy nã đối với Nguyễn Văn Lợi trên toàn quốc.
 

NHÓM PV



Triệu tập 3 cán bộ PMU18 có dấu hiệu tham ô

Dự án nào lãnh đạo PMU18 cũng bắt nhà thầu “chung chi”

Triệu tập vợ bị can Bùi Tiến Dũng

Dũng “kiều” bị cảnh sát Canada phát lệnh truy nã quốc tế 

Xác minh tài sản và mối quan hệ của các bị can

Chưa có kết luận cuối cùng về một số nghi vấn

Dũng “kiều” đã “rửa” 26 triệu USD ở Việt Nam ?

Triệu tập Phó tổng giám đốc PMU18 Nguyễn Ngọc Long 

Bắt tạm giam trùm cá độ Nguyễn Văn Hồng

Các tin, bài liên quan của vụ PMU 18 ảnh 2
Bộ trưởng Đào Đình Bình

Có phải là cuộc “đấu đá nội bộ”?

Thiếu tướng Cao Ngọc Oánh kiểm điểm chưa thành khẩn

Yêu cầu ông Cao Ngọc Oánh thành khẩn

Công an, quan chức cũng tham gia chạy án

Người ta tố cáo tôi nhận hàng triệu USD, nhưng...

Đề nghị thành lập Ban Chỉ đạo liên ngành của Trung ương

Thượng bất chính, hạ tắc... tiêu cực

Các tin, bài liên quan của vụ PMU 18 ảnh 3
Thứ trưởng Bộ GT-VT Nguyễn Việt Tiến.

Cho mượn rồi đi thuê!

Thừa nhận có nhận phong bì của cơ sở

Thêm một cán bộ công an bị tố cáo nhận 20.000 USD

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Đỗ Quang Trung: Dư luận chạy chức ở Bộ GT-VT đã có từ lâu

Công an, quan chức cũng tham gia chạy án

PMU: Lớn hay nhỏ đều có vấn đề 

Các tin, bài liên quan của vụ PMU 18 ảnh 4
Bùi Tiến Dũng, nguyên Tổng giám đốc PMU18

Đủ bằng chứng xử lý hình sự ông Nguyễn Việt Tiến

Thủ tướng Phan Văn Khải: Chấp thuận đơn xin từ chức của Bộ trưởng Đào Đình Bình

Thủ tướng yêu cầu: Bộ trưởng Đào Đình Bình phải tự nhận hình thức kỷ luật

Bộ trưởng Bộ GT-VT Đào Đình Bình: Trách nhiệm vụ PMU18 thuộc 3 đời bộ trưởng

Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Đào Đình Bình kiểm điểm lại

Bộ trưởng Đào Đình Bình: Tôi sẵn sàng nhận mọi hình thức kỷ luật

Chạy án cho Bùi Tiến Dũng: Tôn Anh Dũng bị bắt tạm giam

Đình chỉ công tác ông Nguyễn Việt Tiến

Phải xử lý triệt để vụ án tại PMU18

Cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với Thứ trưởng Nguyễn Việt Tiến

Triệu tập Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Việt Tiến

Các tin, bài liên quan của vụ PMU 18 ảnh 5
Thiếu tướng Cao Ngọc Oánh

Tại CQĐT, Thứ trưởng Nguyễn Việt Tiến đã trả lời những gì?

PMU18 – “siêu ban” và những chuyện động trời…

Nộp 1 tỷ đồng chạy án cho Bùi Tiến Dũng

Chuyển hồ sơ hai nghi án PMU 18 dùng “xã hội đen” dằn mặt nhau

Khởi tố bổ sung Bùi Tiến Dũng về tội nhận hối lộ

Khởi tố Phạm Tiến Dũng tội danh “đưa hối lộ”

PMU 18 - một “trung tâm” tiêu cực tại Bộ GTVT

Khởi tố Bùi Tiến Dũng thêm 2 tội danh

Phạm Tiến Dũng dùng 50.000 USD chạy tội cho Bùi Tiến Dũng

Bắt khẩn cấp Trưởng phòng Kế hoạch PMU 18 về tội đưa hối lộ

Khởi tố vụ án đưa - nhận hối lộ tại PMU18

Bùi Tiến Dũng có tới 8 biệt thự

Bùi Tiến Dũng sở hữu 4 căn nhà có giá trị lớn

Bùi Tiến Dũng đã cá độ bóng đá hết 7 triệu USD?

Thu hồi xe ô tô do nguyên Tổng Giám đốc PMU 18 cho “mượn”

Bộ GT-VT phân công lại cán bộ phụ trách chống tham nhũng

Trưng cầu giám định 6 dự án tai tiếng của PMU 18

Bùi Tiến Dũng chạy án cho cả Bùi Quang Hưng

Bất ngờ trước lời khai mới của Dũng "Huế"

Tăng cường giám sát, thanh tra những công trình, dự án lớn

Cấm 2 trùm cá độ xuất cảnh

Khởi tố kẻ tổ chức đánh bạc với Bùi Tiến Dũng

Trưng cầu giám định 6 dự án tai tiếng của PMU 18

Đề nghị thanh tra ngay 2-3 dự án do PMU18 quản lý

Từ vụ PMU18: Đề nghị thanh tra 80 dự án giao thông, thủy lợi





Tin cùng chuyên mục